Miyerkules, Oktubre 5, 2016

3 AM

Sabi nila ang 3am at tinatawag ding Devils Hour . Gusto ko lang ikwento ang experience ko about dito . 
Hindi ko alam  Kung bakit minsan nagigising nalang ako ng 3 am , minsan pass 3 . Tapos bigla nalang ako makakaramdam ng lamig na parang hindi ordinaryo . Mag isa lang ako sa kwarto nun , sa bahay ng nanay(Lola) ko.  Sa kabilang kwarto naman , sila natutulog , kasama si tatay at Tito ko . Nung nagising ako nung time na yun , nac-Cr ako . So, Bumaba ako . Di naman masyadong malaki ung bahay ng nanay ko , sakto lang . tapat ng cr is malaking salamin then diretso agad akong cr , Maya Maya Nasa kalagitnaan nako ng paghuhugas , biglang may kumatok . Tatlong katok . Nagulat ako syempre . Then , Nagsalita ako ng "saglit lang po" , Eh di dinalian ko na . mga ilang seconds lang at binuksan kona.  Pag bukas ko , walang tao . Nagtaka lang ako , Eh saglit lang naman ung pagitan ng pag katok nya at pagbukas ko . wala din akong , yabag na narinig . Nung nakaakyat nako . Wala namang bakas na may nagbukas ng pinto o lumabas ng kwarto . Pag bukas ko ng kwarto nila nanay ,Sobrang himbing ng tulog nila . Kinabahan ako . at parang nararamdaman Kong may tao sa likod ko.  Takbo ako ng kwarto ko at nagtabon ng kumot . Pinilit Kong makatulog . Pawis na pawis ako . Sa wakas at nakatulog ako . Kinabukasan nagtanong ako sakanila kung may bumaba ng 3am . At sabe wala Daw . Hays . ayoko na mangyare pa yun . But I At ganun lang , at di ako nakakita . 😧😱 So Yun lang . Di masyadong nakakatkot. Sorry. Gusto ko lang magshare. 

asdfghk@#$%%k

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento