Huwebes, Oktubre 6, 2016

Multo sa Kwarto

Dito sa aming bahay , meron akong mga kababalaghang karanasan. Ako yung taong laging cellphone lang ang laging inatupag at laging nasa kwarto lng. Even na may nararamdaman akong kakabalaghan sa kwarto ay lagi parin akong nag s-stay. Pero isang gabi, hindi ko kinaya yung takot. Dahil lagi kong pinag kakaabalahan yung cellphone ko, nagkataong nalowbat ako nung gabing iyon. Kaya chinarge ko at nag aantay akong macharge kahit onti yung cp ko dahil may importante akong ichachat.. habang nag aantay ako, naisipan kong humiga muna, pag kalapag na pagkalapag ng aking katawan sa kama parang may sumabay sa akin sa pag higa. Hindi ko pinansin yun kasi ayokong unahan ako ng kaba at takot. Ninanais ko nang matulog kaso gustuhin ko man matulog ay may importante pa kong ichachat, kaya pansamantalang ipinikit ko ang aking mga mata, nang may naramdaman ako dahan dahang humahaplos sa kanan kong braso. Imposibleng nananaginip ako! Pahigpit ng pahigpit yung hawak sa braso ko! Kaya bigla ako tumayo at tumakbo palabas, ayoko nang lingunin kung ano man yun, baka sa pag lingon ko'y hindi ko naising makita ang makikita ko! Pag labas ko ng aking kwarto tinignan ko ang aking braso at nag iwan ito ng marka. Kaya nung ikinwento ko sa aking magulang ay agad silang naniwala. Simula nun hindi na ko nag lalagi sa aking kwarto, lagi na kong may kasama kung matutulog man.

Yun na po yung pinaka matindi kong karanasan , sana hindi kayo nabored basahin 😊


D💜D

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento