Miyerkules, Oktubre 5, 2016

The Murderer

Papunta na ako sa trabaho ko its already 2 am ng madaling araw. By the way im call center agent sa makati.

Itong gabing to parang hindi katulad ng ibang gabi kasi may nararamdaman ako na di ko alam kung ano. Habang naglalakad ako, may nararamdaman akong sumusunod sakin pero I just ignore it.
Pasakay na ako nag van papunta ng work.

3:00 am ng nakarating ako sa work. Pang 13th floor ang office ng pinapasukan ko. I feel something strange... I remember yung mga sinasabi ng officemates ko na tuwing 3 am may babae sa elevator na duguan at papatayin ka nya. Well, I don't believe it. While nasa elevator ako nag music muna ako. 5th na nang biglang namamatay matay ang ilaw ng elevator well di ko pinansin kasi lagi na nangyayari sakin yan tuwing sumasakay ako. 7th floor. Biglang tumigil ang elevator, bumukas ang door pero wala naman tao so i press the close button, for the second time bumukas naman yung door ng elevator then sumarado na parang may sumakay 10th floor namatay bigla yung light sa elevator for 5 minutes then another 15 minutes after that I felt something na gumagapang na kamay sa likod ko then sa paa hanggang sa neck na. Hanggang sa di na ako makahinga tapos nang mawawalan na ako ng malay bumakas na ang ilaw then i saw the face of a lady na nakatingin sakin na duguan ang mukha na walang mga mata.


-Dayan

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento