Huwebes, Oktubre 6, 2016

Imaginary Friend

Isang araw naglalaro kami ng mga kaibigan ko ng pass the message sa tabi ng canteen at dahil walang taya sinabi ng kaibigan ko na yung taya daw is yung imaginary friend nya at dun na nagsimula umaacting pa kami na may kaakbay at ung ang imaginary friend then kinagabihan pumunta kami sa isang teacher namin at sinabi namin yun at dun namin napag alaman na may multo pala sa school namin at dun daw sa may hagdan at canteen at sabi ng teacher namin wag daw kami magbibiro baka daw sundan kami at pauwi na kami ako lang mag isa sa bahay biglang gumalaw ang stufftoy kaya agad agad akong tumakbo palabas at paglabas ko andun na ang stufftoy ko at tila papunta ito sa direksyon ko at biglang dumating si mama at nawala ang stuff toy ko.


--LadyQuinne

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento