Miyerkules, Oktubre 5, 2016

Kapitbahay naming pinatay

Dito po kasi sa bahay namin may namatay na bakla binaril po sya sa ulo kaya po minsan nararamdaman ko sya nung September 11, 2016 at 5:30am papasok na po ako nun ginising napo ako ng mama ko para maligo at mag bihis mga 5:35 pumunta ako ng Cr at naligo yung Cr po kasi namin tarpaulin lang po ang pinto pag pasok kupo sa Cr may nakita po akong lalaking naka puti sa may lababo hindi ko po ito pinansin nung mayamaya po nag totooth brush po ako may nag bukas ng Gripo sa Lababo akala ko po may tao pero nakita ko po yung anino na matangkad nag tataka ako wala namang matangkad na nakatira sa amin pag tapos ko po maligo lalabas napo ako biglang namatay po yung gripo nag madali po akong pumunta kilala mama kitang kita ko po sya na naka upo sa hagdan at naka yuko tapos po tumakbo ako nag madali tapos yun lagi ko na lang nararamdaman na may katabi ako lagi tuwing pupunta ng CR.

~Block_ghost

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento